ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลฟิลิปปินส์ปฏิเสธกระแสข่าวว่าประธานาธิบดีโรดริโก ดูเตร์เต 'ป่วยหนัก' ถึงขั้น 'หัวใจล้มเหลว'

Read more

ต่างประเทศ

ประชาชนในสวิตเซอร์แลนด์มากกว่า 63% เห็นด้วยกับการให้รัฐบาลปฏิรูปกฎหมายอาวุธปืนให้มีความเข้มงวดมากขึ้น ตามแนวทางของสหภาพยุโรป ในการลงประชามติเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

บริษัทกูเกิ้ลระงับสิทธิ์บางส่วนของหัวเว่ยในการเข้าถึงระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งจะส่งผลให้สินค้าใหม่ที่จะวางขายในอนาคตไม่สามารถอัปเดตแอปพลิเคชั่นหลัก ที่รวมถึงจีเมลและยูทูบ

Read more

ต่างประเทศ

สื่อทุกแห่งในอินเดียคาดการณ์พรรครัฐบาลฝ่ายขวาของนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี จะเป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งแห่งชาติที่ใช้เวลานานกว่า 1 เดือน และเสร็จสิ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เดินหน้าทำสงครามประสาทเพื่อหวังเพิ่มแรงกดดันต่ออิหร่าน ว่าอีกฝ่ายจะต้องพบกับ 'จุดจบ' หากโจมตีผลประโยชน์ของสหรัฐ

Read more

ต่างประเทศ

เกิดเหตุระเบิดโดยคนร้ายซุกซ่อนระเบิดไว้ข้างถนนเป้าหมายรถบัสนำนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้กับพีระมิดกีซ่าของอียิปต์ ยังผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 17 คน มีชาวแอฟริกาใต้รวมอยู่ด้วย

Read more

ต่างประเทศ

ชาวแคนาดา 4 คนและนักบินอเมริกันอีก 1 คนเสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเครื่องบินเล็กตกในทะเลนอกชายฝั่งเกาะรัวตันของฮอนดูรัส ขณะเดินทางมาพักผ่อน

Read more

ต่างประเทศ

นายโมฮัมหมัด จาวาด ซารีฟ รมว.กระทรวงการต่างประเทศอิหร่าน กล่าวว่าเขายังไม่เชื่อจะเกิดสงครามในภูมิภาค แม้ความขัดแย้งกับสหรัฐยังตึงเครียด

Read more

ต่างประเทศ

'คนเหล็ก-อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์' บอกแฟนๆ ไม่ต้องกังวล หลังมีคลิปว่อนชายปริศนาโดดเตะขาคู่แต่ไม่สะเทือน!! 

Read more

ต่างประเทศ

ดันแคน ลอว์เรซ์ ศิลปินหนุ่มวัย 25 ปี ตัวแทนจากเนเธอร์แลนด์ คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดเพลง 'ยูโรวิชั่น ซอง คอนสเทสต์' ประจำปีนี้

Read more