ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยของรัสเซียช่วยเหลือเด็กทารกเพศหญิงวัย 11 เดือนออกมาจากใต้ซากตึกถล่มหลังแก๊สระเบิดในอพาร์ตเมนต์ที่พักในเมืองแมกนิโตกอร์สค์บนเทือกเขาอูราลทำให้ติดอยู่นานกว่าหนึ่งวันท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นถึงขั้น-27องศาเซลเซียส

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหาผู้รอดชีวิตหลังเหตุดินถล่มซึ่งเกิดจากฝนตกหนักทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 9 ศพและสูญหายอย่างน้อย 34 คนทางตะวันตกของอินโดนีเซีย

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ร่วมส่งความสุขแก่ประชาชนทั่วโลก เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ 2562

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวถึงแผนการถอนทหารอเมริกันทั้งหมดออกจากซีเรียซึ่งเคยกล่าวว่าต้องเสร็จสิ้น 'อย่างรวดเร็ว' ภายในเวลาที่จำัด จะเกิดขึ้นเป็นขั้นตอนภายในกรอบระยะเวลา 4 เดือน

Read more

ต่างประเทศ

รถมินิแวนพุ่งชนคนเดินถนนเมื่อเช้ามืดวันอังคารบนถนนขณะที่ผู้คนไปชุมนุมกันฉลองต้อนรับศักราชใหม่ในย่านใจกลางกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น

Read more

ต่างประเทศ

เกาหลีเหนือกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนแนวปฏิบัติหากสหรัฐยังคงดำเนินมาตรการคว่ำบาตรประเทศเกาหลีเหนืออยู่ เป็นคำเตือนของนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือในสุนทรพจน์วันขึ้นปีใหม่หลังยอมกระชับสัมพันธ์ทางการทูตด้วย

Read more

ต่างประเทศ

ตำรวจปราบปรามก่อการร้ายเข้ามาสอบสวนคดีคนร้ายแทงผู้บาดเจ็บ 3 รายรวมถึงตำรวจด้วย ที่สถานีรถไฟวิกตอเรียเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

ภารกิจของไทยในการดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนตลอดทั้งปี 2562 ต้องเผชิญกับแรงเสียดทานจากทั้งภายในและภายนอกมากมาย จากปัจจัยทั้งการเมืองภายในและความขัดแย้งระหว่างประเทศที่ยืดเยื้อ

Read more