ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ทางการฝรั่งเศสประกาศมาตรการจัดการกับ 'ผู้สร้างความวุ่นวาย' ที่เข้าร่วมการประท้วงโดยไม่ได้รับอนุญาต ความพยายามล่าสุดของรัฐบาลในการควบคุม 'ขบวนการเสื้อกั๊กสีเหลือง'

Read more

ต่างประเทศ

เพลิงไหม้อาคารสูง 15 ชั้น ในเมืองปอยเปต ประเทศกัมพูชา ฝั่งตรงข้ามบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว คนติดอยู่ภายในจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำทำการดับ เร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดยู่ภายในออกมา

Read more

ต่างประเทศ

ผู้นำด้านจิตวิญญาณซึ่งบรรดาผู้มีจิตศรัทธาผู้เลื่อมใสเชื่อว่าเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ถูกตำรวจเนปาลสอบเพราะการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของสานุศิษย์หลายคน

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่เผยสภาผู้ปกครองของมาเลเซียจะประชุมกันในวันที่ 24 ม.ค.เพื่อเลือกกษัตริย์พระองค์ใหม่หลังจากสุลต่าน มูฮัมหมัดที่ 5 สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย ทรงประกาศสละราชบัลลังก์หลังทรงครองราชย์ได้เพียง 2 ปีเท่านั้น

Read more

ต่างประเทศ

ทหารกลุ่มหนึ่งพยายามก่อรัฐประหารเพื่อยึดอำนาจการปกครองขณะที่ประธานาธิบดีแห่งกาบองป่วยและรักษาตัวอยู่ในต่างประเทศ แต่รัฐบาลแถลงว่าไม่เป็นผลสำเร็จ รัฐบาลควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว

Read more

ต่างประเทศ

หญิงสาวชาวซาอุดีอาระเบียซึ่งยังคงถูกกักบริเวณอยู่ที่โรงแรมในสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อหลบหนี 'การทารุณ' จากครอบครัว เดินหน้าเรียกร้องทางการไทยอย่าส่งตัวเธอกลับประเทศ และขอพบกับตัวแทนของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ

Read more

ต่างประเทศ

ภาพยนตร์เรื่อง 'โบฮีเมียน แรปโซดี' อัตชีวประวัติของเฟรดดี เมอร์คิวรี นักร้องนำวงควีน คว้ารางวัลภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 76

Read more

ต่างประเทศ

นโยบายของรัฐบาลญี่ปุ่น ในการเก็บภาษีขาออกของสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ 'ทุกสัญชาติ' ในอัตราคนละ 1,000 เยน หรือประมาณ 295 บาท มีผลบังคับใช้แล้วอย่างเป็นทางการ

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ยังคงปฏิเสธประนีประนอมความต้องการของตัวเอง ในการก่อสร้างกำแพงกั้นพรมแดนติดกับเม็กซิโก ที่เป็นสาเหตุให้รัฐบาลกลางสหรัฐต้องประสบกับภาวะ 'ชัตดาวน์' ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. ปีที่แล้ว

Read more