ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

สภาแห่งชาติของเวเนซุเอลาซึ่งพรรคฝ่ายค้านครองเสียงข้างมาก ประกาศไม่รับรองการดำรงตำแหน่งผู้นำประเททศเป็นสมัยที่ 2 ของประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลมอสโกปฏิเสธข้อเสนอในการ 'แลกเปลี่ยนตัว' พลเมืองสหรัฐซึ่งกำลังถูกดำเนินคดีจารชน หับหญิงสาวชาวรัสเซียซึ่งต้องคดีเดียวกันในสหรัฐ พร้อมทั้งขอ 'คำอธิบาย' จากรัฐบาลวอชิงตัน กรณีควบคุมพลเมืองรัสเซียโดยไม่แจ้งให้ทราบ

Read more

ต่างประเทศ

การประท้วงต่อต้านรัฐบาลฝรั่งเศสโดย 'ขบวนการเสื้อกั๊กสีเหลือง' ยังคงยืดเยื้อและสถานการณ์รุนแรงตั้งแต่วันเสาร์แรกของปีใหม่ โดยมีการปะทะอย่างดุเดือดระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมกับตำรวจปราบจลาจลในกรุงปารีส

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าของเรือบรรทุกสินค้าซึ่งทำตู้คอนเทนเนอร์ 270 ตู้ร่วงลงสู่ทะเลเหนือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดในการทำความสะอาดเศษซากขยะเกลื่อนชายหาดของประเทศเนเธอร์แลนด์และเยอรมนี

Read more

ต่างประเทศ

เหตุวิวาทกลางดึกในเลนโบว์ลิ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลายเป็นดวลปืนต่อสู้กันอย่างนองเลือด ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพและบาดเจ็บ4คน

Read more

ต่างประเทศ

เด็กสาววัยรุ่นเสียชีวิต 5 ศพและผู้ชายอีก 1 คนบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเมื่อเกิดเพลิงไหม้ขึ้นในห้องที่พวกเธอกำลังเล่นเกมเอสเคปเกมหนีเอาตัวรอดในเมืองคอสซาลินทางเหนือของโปแลนด์

Read more

ต่างประเทศ

ข้อมูลส่วนบุคคลของนักการเมืองเยอรมนีจำนวนมาก รวมถึงนายกรัฐมนตรีอังเกลา แมร์เคิล ถูกแฮกเกอร์จารกรรมแล้วนำมาเผยแพร่ออนไลน์

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีจีนขอให้กองทัพปรับปรุงความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ 'ทุกรูปแบบ' ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับการทหารโดยตรงหรือไม่ก็ตาม

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเกาหลีเหนือแต่งตั้งผู้ดำรงตำแหน่งรักษาการเอกอัครราชทูตประจำกรุงโรมคนใหม่ หลัง 'การหายตัวไป' ของอุปทูตคนก่อนหน้าซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นการหลบหนีเพื่อลี้ภัยทางการเมือง

Read more

ต่างประเทศ

นายพอล วีแลน ซึ่งกำลังถูกดำเนินคดีในรัสเซียฐานเป็น 'จารชน' ไม่ได้เป็นเพียงพลเมืองสหรัฐ แต่ยังถือหนังสือเดินทางของสหราชอาณาจักร แคนาดา และไอร์แลนด์ด้วย

Read more