ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่เผยก้อนไขมันขนาดใหญ่พบขวางทางระบายน้ำในพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ เป็นก้อนขนาดใหญ่ ไขมันเกาะจับจนแข็งแถมยังมีผ้าอ้อมเด็กอีกด้วย วัดแล้วยาวถึง 64 เมตร

Read more

ต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียสกอตต์ มอร์ริสัน ถึงกับเสียหน้าหลังจากภาพครอบครัวถูกทีมงานตกแต่งใหม่แต่ผิดรูปที่ขาเพราะทำให้มีขาซ้ายถึงสองข้าง ถือเป็นภาพที่น่าละอายและเสียหน้าก่อนที่จะมีเลือกตั้งเดือนพ.ค.นี้

Read more

ต่างประเทศ

สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติขอให้รัฐบาลออสเตรเลียพิจารณาสถานะผู้ลี้ภัยแก่หญิงสาวชาวซาอุดีอาระเบีย ซึ่งหลบหนี 'การกดขี่' จากครอบครัวมายังประเทศไทย จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกตลอดทั้งสัปดาห์นี้

Read more

ต่างประเทศ

ตำรวจออสเตรเลียตรวจสอบกรณีสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลรวมเกือบ 20 แห่งในประเทศได้รับ 'พัสดุต้องสงสัย'

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเวียดนามกล่าวหาเฟซบุ๊กละเมิดกฎหมายความปลอดภัยไซเบอร์ฉบับใหม่ ด้วยการยังคงอนุญาตให้มีการโพสต์เนื้อหา 'ต่อต้านและหมิ่นประมาทรัฐ'

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่าสถานการณ์ที่พรมแดนทางใต้ของสหรัฐที่ติดกับเม็กซิโกอยู่ในขั้น 'เลวร้าย' และสภาคองเกรสต้องอนุมัติงบประมาณสร้างกำแพงเพื่อหยุดยั้ง 'วิกฤติด้านมนุษยธรรมและความมั่นคง'

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีตุรกีปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหรัฐ ในการ 'การันตีความปลอดภัย' ให้กับกองกำลังนักรบเคิร์ดในภาคเหนือของซีเรีย

Read more

ต่างประเทศ

สหภาพยุโรปพยายามขอคำชี้แจงจากสหรัฐ กรณี 'ลดระดับ' สถานะของสำนักงานคณะผู้แทนอียูประจำกรุงวอชิงตันเป็น 'องค์กรระหว่างประเทศ'

Read more

ต่างประเทศ

เลขาธิการสหประชาชาติประท้วงกรณีรัฐบาลกัวเตมาลาสั่งปิดหน่วยงานพิเศษด้านการต่อต้านคอร์รัปชั่นซึ่งเป็นความร่วมมือระดับทวิภาคี และเนรเทศเจ้าหน้าที่ทั้งหมด

Read more

ต่างประเทศ

40 ปีการปฏิรูปและเปิดสู่ภายนอกของจีน – พัฒนาจีน บำเพ็ญความสุขให้โลก ขณะที่ประธานาธิบดีสีจิ้นผิงเน้นย้ำมาตลอดว่า จีนจะไม่หยุดในการผลักดันการสร้างเศรษฐกิจแบบเปิดของโลก

Read more