ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

อัยการสหรัฐดำเนินคดีอาญากับบุคคลประมาณ 50 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายแวดวง ฐานเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายปลอมแปลงประวัติการศึกษาเพื่อใช้สมัครเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง

Read more

ต่างประเทศ

สภาสามัญของสหราชอาณาจักรลงมติไม่รับแผนเบร็กซิตของรัฐบาลอนุรักษนิยมเป็นครั้งที่ 2 ในขณะที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ของการต้องออกจากสหภาพยุโรป 'ตามกำหนด' คือวันที่ 29 มี.ค. นี้

Read more

ต่างประเทศ

ศาลในเมืองเมลเบิร์นของออสเตรเลียพิพากษาให้คาร์ดินัล จอร์จ เพลล์ อดีตผู้ช่วยระดับสูงของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส รับโทษจำคุกเป็นเวลา 6 ปี จากความผิดในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กชาย

Read more

ต่างประเทศ

อัยการสูงสุดของเวเนซุเอลาดำเนินการสอบสวนนายฮวน กวยโด ฐานร่วมมือกับสหรัฐ 'ก่อวินาศกรรม' กับระบบจ่ายกระแสไฟฟ้าในประเทศ

Read more

ต่างประเทศ

หน่วยงานการบินพลเรือนของสหรัฐยืนยัน 'ยังไม่มีความจำเป็น' ที่จะต้องระงับใช้งานเครื่องบินโดยสาร 737 แม็กซ์ทุกรุ่น ที่ผลิตโดยบริษัทโบอิ้ง แม้เกิดเหตุตก 2 ครั้งภายในเวลาเพียงครึ่งปี และนานาชาติเริ่มแบนเครื่องบินรุ่นนี้มากขึ้น

Read more

ต่างประเทศ

เกิดเหตุระเบิดจนทำให้ตำรวจบาดเจ็บไป 1 คนหลังจับกุมชายผู้ต้องสงสัยกลุ่มหัวรุนแรงในบ้านหลังหนึ่งบนเกาะสุมาตราของอินโดนีเซีย

Read more

ต่างประเทศ

เวียดนามออกมากล่าวเรียกร้องให้มาเลเซียปล่อยตัวหญิงผู้ต้องสงสัยชาวเวียดนามซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมพี่ชายต่างมารดาของผู้นำเกาหลีเหนือ หลังจากที่ศาลมาเลเซียเพิ่งจะตัดสินปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยหญิงชาวอินโดนีเซีย

Read more

ต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรีมาเลเซียเผยสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส อาจต้องถูกขายทิ้งหรือปิดกิจการ นับเป็นข่าวร้ายล่าสุดที่เกิดจากกับสายการบินของมาเลเซียนับตั้งแต่วิกฤตสูญเสียเครื่องบิน 2 ลำ

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลวอชิงตันประกาศถอนเจ้าหน้าที่การทูตซึ่งยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเวเนซุเอลา ให้เดินทางกลับสหรัฐ

Read more

ต่างประเทศ

สื่อของรัฐบาลเกาหลีเหนือรายงานการออกมาใช้สิทธิ์ของประชาชน ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาประชาชนสูงสุด เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า 'ถล่มทลาย' ด้วยสถิติ 99.99%

Read more