ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

กำลังตำรวจ หน่วยดับเพลิงและเจ้าหน้าที่การแพทย์นับร้อยคนร่วมปฏิบัติการช่วยเหลือและกู้ภัยจากเหตุดินถล่มเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในมณฑลชานซีทางตอนเหนือของจีน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 ศพและสูญหาย 13 คน

Read more

ต่างประเทศ

กลุ่มผู้ชุมนุมประท้วงในชื่อเสื้อกั๊กสีเหลืองกลับมาใช้ความรุนแรงระหว่างการชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลฝรั่งเศสของประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ในกรุงปารีส ทั้งเผาและปล้นสะดมร้านค้าบนถนนฌอง เอลิเซ่

Read more

ต่างประเทศ

อัยการอิตาลีเข้ามาสอบสวนการเสียชีวิตของนางแบบสาวชาวโมร็อกโกซึ่งเคยให้การพาดพิงในการสอบสวนคดีอดีตนายกฯแบร์ลุสโคนีจัดปาร์ตี้เซ็กซ์”บังกา บังกา”

Read more

ต่างประเทศ

อาการของลิงอุรังอุตังเพศเมียอายุ 30 ปีดีขึ้นเป็นลำดับแล้ว หลังมันถูกคนใจร้ายใช้อาวุธปืนลมยิงใส่กระสุนพรุนทั้งร่างรวม 74 นัดในจังหวัดอาเจะห์ประเทศอินโดนีเซีย

Read more

ต่างประเทศ

นายมุน แจ-อิน และภริยา เที่ยวชมปราสาทนครวัด ระหว่างภารกิจการเยือนกัมพูชาอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 10 ปีของผู้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้

Read more

ต่างประเทศ

เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินรัสเซียกำลังเดินทางจะไปยังกรุงมอสโกต้องขอลงจอดฉุกเฉินทางตอนเหนือของประเทศ สาเหตุมาจากเครื่องยนต์ขัดข้องซึ่งข้อมูลเบื้องต้นชี้เครื่องยนต์ดับกลางอากาศ

Read more

ต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์เยี่ยมเยียนชมชุนชาวมุสลิมในเมืองไครสต์เชิร์ช หลังเกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่ง มีผู้เสียชีวิตรวมกันอย่างน้อย 49 คน ด้านออสเตรเลียยืนยันให้ความร่วมมือเต็มที่ในการสืบสวนสอบสวนเหตุก่อการร้ายครั้งนี้

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านนโยบายต่างประเทศของเกาหลีเหนือกล่าวว่าสหรัฐ 'ทิ้งโอกาสทองไปแล้ว' และรัฐบาลเปียงยางอาจรื้อฟื้นโครงการนิวเคลียร์ ด้านรัฐบาลวอชิงตันหวังว่าอีกฝ่าย 'จะรักษาสัญญา'

Read more

ต่างประเทศ

บริษัทโบอิ้งเร่งปรับปรุงซอฟต์แวร์ของเครื่องบินตระกูล '737 แม็กซ์' ตามคำสั่งของรัฐบาลสหรัฐ หลังเกิดเหตุตก 2 เครื่องภายในระยะเวลายังไม่ถึงครึ่งปี มีผู้เสียชีวิตรวมกันมากกว่า 300 คน

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ใช้อำนาจวีโต้เป็นครั้งแรกในฐานะผู้นำสหรัฐ เพื่อยกเลิกมติของสภาคองเกรสที่คัดค้านคำสั่งของเขาในกาประกาศ 'สถานการณ์ฉุกเฉิน' ตามแนวชายแดนติดกับเม็กซิโก

Read more