ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

บริษัทด้านเครือข่ายสังคมออนไลน์รายใหญ่ของโลกรวมถึงเฟซบุ๊ก ยูทูบ และอินสตาแกรม ไล่ปิดกั้นการเข้าถึงคลิปการถ่ายทอดสดของมือปืน ซึ่งก่อเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในนิวซีแลนด์ มีผู้เสียชีวิตรวมกันอย่างน้อย 49 คน

Read more

ต่างประเทศ

'เบรนตัน ทาร์แรนต์' ชายชาวออสเตรเลีย ซึ่งก่อเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไครต์เชิร์ช ทางตอนใต้ของนิวซีแลนด์ จนมีผู้เสียชีวิตรวมกันอย่างน้อย 49 คน ขึ้นศาลเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยไม่มีการประกันตัว

Read more

ต่างประเทศ

เมืองหลวงของฟิลิปปินส์กำลังเผชิญกับภาวะขาดแคลนน้ำ รุนแรงสุดในรอบหลายปี ประชาชนหิ้วถังเข้าแถวรอน้ำจากรถบรรทุก โรงพยาบาลรัฐเริ่มปฏิเสธรับคนใข้ที่ป่วยไม่หนักถึงขั้นโคม่า

Read more

ต่างประเทศ

15 มี.ค. 2562 ครบรอบ 8 ปีความขัดแย้งในซีเรีย ที่บานปลายกลายเป็นสงครามกลางเมืองเต็มรูปแบบ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 370,000 ศพ รวมถึงพลเรือน 112,623 คน

Read more

ต่างประเทศ

เหตุโจมตีมัสยิด 2 แห่งในเมืองไครสต์เชิร์ชของนิวซีแลนด์ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 40 ศพบาดเจ็บสาหัสอีก 20 คน โดยหนึ่งในมือปืนผู้ก่อเหตุเป็นชาวออสเตรเลียหัวรุนแรงซึ่งได้ถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลเหตุโจมตีด้วย

Read more

ต่างประเทศ

ผู้แทนด้านกฎหมายของหัวเว่ยให้การปฏิเสธต่อศาลรัฐบาลกลางสหรัฐ ในการไต่สวนนัดแรกเกี่ยวกับคดีละเมิดมาตรการคว่ำบาตรอิหร่าน

Read more

ต่างประเทศ

พบผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 ศพและบาดเจ็บจำนวนหนึ่งจากเหตุกราดยิงมัสยิดในเมืองไครสต์เชิร์ชประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.(เวลาท้องถิ่น)คนร้ายยังหลบหนี ตำรวจเร่งเข้าควบคุมสถานการณ์ซึ่ง2 จุดที่เกิดเหตุ

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศว่าเขาจะ “วีโต้” มติของสภาคองเกรสที่ยับยั้งคำสั่ง “สถานการณ์ฉุกเฉิน” เพื่อสร้างกำแพงกั้นระหว่างชายแดนทางใต้ของสหรัฐกับเม็กซิโก

Read more

ต่างประเทศ

สหภาพยุโรปต้องการให้สหราชอาณาจักรส่งรายงานก่อนสิ้นเดือนนี้ ว่าเพราะเหตุใดกำหนดการเบร็กซิตจึง “สมควร” เลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิม คือในวันที่ 29 มี.ค.นี้

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลสหราชอาณาจักรปรับลดแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจขอประเทศในปีนี้เหลือ 1.2% เนื่องจากปัญหาเรื่อง 'เบร็กซิต' เป็นสำคัญ

Read more