ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

พระสหายหนุ่มคนสนิทของ เจ้าหญิงมาโกะ แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น กล่าวยืนยันเมื่อวันอังคาร ว่า ครอบครัวของเขาไม่มีปัญหาทางการเงิน หลังมีรายงานว่าปัญหาหนี้สินทำให้กำหนดการพิธีเสกสมรสระหว่างเขากับเจ้าหญิง คนรักร่วมสถาบันการศึกษาเดียวกัน ต้องเลื่อนออกไป

Read more

ต่างประเทศ

เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 4 ระลอก ในระยะ 5 ชั่วโมง วัดแรงสั่นสะเทือนได้ 5.2 - 6.6 แมกนิจูด ในทะเลนอกชายฝั่งจังหวัดนูซา เต็งการา ทางภาคกลางของอินโดนีเซีย เมื่อวันอังคาร แต่ไม่มีการเตือนภัยสึนามิ และเบื้องต้นยังไม่มีรายงานความเสียหาย

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลวอชิงตันยืนยันการส่งคำร้องอย่างเป็นทางการให่แก่รัฐบาลแคนาดา 'ทันภายในกำหนด' เพื่อดำเนินการขอตัวน.ส.เมิ่ง หว่านโจว ทายาทคนโตของบริษัทหัวเว่ย ให้มาดำเนินคดีที่สหรัฐในข้อหาละเมิดมาตรการคว่ำบาตรอิหร่าน

Read more

ต่างประเทศ

ความพยายามครั้งล่าสุดของนายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานของนิสสัน มอเตอร์ และทีมทนายความ ในการขอประกันตัวจากศาลแขวงกรุงโตเกียว ยังคงได้รับการปฏิเสธ

Read more

ต่างประเทศ

ท่าอากาศยานนานาชาติรามอน 'Ramon Internartional Airport' ซึ่งเป็นสนามบินขนาดใหญ่แห่งที่ 2 ของอิสราเอล ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองตากอากาศริมทะเลแดง เปิดให้บริการแล้ว

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลอินโดนีเซียทงทงนแผนการปล่อยตัวนักการศาสนา ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับเหตุวินาศกรรมบนเกาะบาหลี เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ซึ่งมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 200 คน หลังมีการร้องเรียนจากออสเตรเลีย

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลฝรั่งเศสเชิญเอกอัครราชทูตอิตาลีเข้าพบเพื่อประท้วง หลังรองนายกรัฐมนตรีอิตาลีกล่าวว่า การที่ยุโรปยังไม่อาจแก้ไขวิกฤติผู้อพยพได้อย่างลุล่วง เป็นเพราะฝรั่งเศส 'ยังคงทำตัวเป็นเจ้าอาณานิคม' ของหลายประเทศในแอฟริกา

Read more

ต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรีกัมพูชาประเดิมการเยือนต่างประเทศครั้งแรกในปีนี้ด้วยการเยือนจีน ท่ามกลางความสัมพันธ์ทางการค้ากับยุโรปที่ตึงเครียดขึ้นทุกขณะ

Read more

ต่างประเทศ

นักเรียนวัยรุ่นชายชาวอเมริกันซึ่งอยู่ในคลิปที่หลายฝ่ายกระหน่ำวิจารณ์ว่า 'แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม' ต่อชาวพื้นเมือง ระหว่างการชุมนุมในกรุงวอชิงตัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาแสดงตัวและยืนยันว่าเขาไม่ได้ 'ล้อเลียน' อีกฝ่าย

Read more

ต่างประเทศ

มีลูกเรือเสียชีวิต 14ศพและสูญหายอีก 5 คนจากเหตุเพลิงไหม้เรือบรรทุกน้ำมันนอกชายฝั่งไครเมียดินแดนผนวกของรัสเซียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Read more