ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

อุณหภูมิที่เมืองแอดิเลด ซึ่งเป็นเมืองเอกของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย อยู่ที่ 47.7 องศาเซลเซียส เมื่อช่วงปลายสัปดาห์นี้ สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2482

Read more

ต่างประเทศ

ชาวเกาะมินดาเนาที่อยู่ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์มีมติเสียงข้างมากถล่มทลาย ในการลงประชามติเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ว่าด้วยการตั้งเขตปกครองตนเองแห่งใหม่ในชื่อ 'เขตปกครองตนเองบังซาโมโร'

Read more

ต่างประเทศ

นายฮวน กวยโด ปฏิเสธเจรจากับประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ขณะที่ศึกการแย่งชิงอำนาจในเวเนซุเอล่าซึ่งมี 'หลายฝ่าย' เข้ามาเกี่ยวข้อง มีแนวโน้มยืดเยื้อและทวีความรุนแรง

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศยุติภาวะชัตดาวน์ครั้งยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐ โดยยอมถอยเรื่องข้อเรียกร้องเงินสร้างกำแพง 'เป็นการชั่วคราว'

Read more

ต่างประเทศ

เขื่อนพังถล่มทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทำให้มวลโคลนมหึมาไหลบ่าเข้าสู่เมือง คาดมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากในพื้นที่ใกล้กับเมืองเบโลโอรีซอนตี

Read more

ต่างประเทศ

โรเจอร์ สโตน ที่ปรึกษาประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐถูกจับกุมตัวหลายข้อหาตามสำนวนส่งฟ้องศาลโดยที่ปรึกษาพิเศษซึ่งกำลังสอบเรื่องการสมรู้ร่วมคิดกับรัสเซีย

Read more

ต่างประเทศ

สองนักดำน้ำสมัครเล่นซึ่งยอมยกเลิกการท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อมาร่วมภารกิจไร้ความหวังในการช่วยเหลือเด็ก 12คนและโค้ชฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนจ.เชียงราย ได้รับรางวัลบุคคลแห่งปีรางวัลเกียรติยศสูงสุดของออสเตรเลีย

Read more

ต่างประเทศ

นายฮวน กวยโด ผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลาและ 'รักษาการประธานาธิบดี' ยื่นข้อเสนอนิรโทษกรรมให้แก่ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ในขณะที่วิกฤตอการเมืองของประเทศร้าวลึกมากขึ้นทุกขณะ

Read more

ต่างประเทศ

ตำรวจพร้อมอาวุธคู่มือหนังสะติ๊กเป้าหมายบรรดาลูกหลานหนุมานผู้สร้างความรำคาญเที่ยวขโมยหาของกินก่อกวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนทัชมาฮาลอนุสรณ์สถานแห่งความรักที่มีชื่อเสียงของอินเดีย

Read more

ต่างประเทศ

กองเรือแปซิฟิกของสหรัฐปฏิบัติการตามหลัก “เสรีภาพในการลาดตระเวน” บริเวณช่องแคบไต้หวัน หลังกองเรือของจีนผ่านช่องแคบที่กั้นระหว่างฟิลิปปินส์กับไต้หวัน

Read more