ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

สวนสัตว์ทางตะวันตกของเม็กซิโกนำลูกเพนกวินอาเดลี 2 ตัว ซึ่งเพิ่งเกิดเมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ออกมาปรากฏโฉมต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลวอชิงตันยกเลิกวีซ่าของสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญของเวเนซุเอลา ซึ่งเป็นองค์กรฝ่ายนิติบัญญัติของประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร และประกาศว่าโอกาสในการเจรจากับอีกฝ่ายนั้น 'ผ่านไปแล้ว'

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเนเธอร์แลนด์มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่รัสเซียจะยอมเจรจาด้วยในเร็ววันนี้เพื่อหารือเป็นการส่วนตัวว่าใครจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบการยิงเครื่องบินโดยสารของมาเลเซีย แอร์ไลน์สเที่ยวบินเอ็มเอช17ตกในประเทศยูเครนเมื่อปี 2557

Read more

ต่างประเทศ

สัตวแพทย์ชาวโคลอมเบียซึ่งผ่าตัดยัดไส้เฮโรอีนเหลวใส่ไว้ในท้องลูกสุนัขทั้งเป็นจำนวน 6 ตัว เพื่อลักลอบขนยาเสพติดเข้าสหรัฐอเมริกา ถูกศาลตัดสินจำคุก 6 ปี

Read more

ต่างประเทศ

สัตวแพทย์ในรัฐมอนแทนา สหรัฐ ช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวหนึ่งซึ่งหวิดจะแข็งตายอยู่ในกองหิมะได้สำเร็จทั้งที่มีก้อนน้ำแข็งเกาะเต็มตัวตั้งแต่หัวถึงหาง

Read more

ต่างประเทศ

ความสัมพันธ์ระหว่างฝรั่งเศสกับอิตาลีร้าวฉานหนัก โดยรัฐบาลปารีสเรียกลับเอกอัครราชทูตประจำกรุงโรมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

Read more

ต่างประเทศ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคหัดกำลังรุนแรงในฟิลิปปินส์ โดยมีผู้เสียชีวิตแล้ว 26 คนเฉพาะเมื่อเดือนม.ค.เพียงเดือนเดียว

Read more

ต่างประเทศ

รัฐสภาแห่งสหภาพเมียนมามีมติเสียงข้างมาก ให้มีการจัดตั้งคณะทำงานเพื่อแก้ไข 'บางมาตรา” ของรัฐธรรมนูญฉบับปี 2551 ซึ่งเขียนขึ้นโดยกองทัพ

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลอิตาลีปฏิเสธรายงานของสื่อภายในประเทศ เรื่องการเตรียมออกมาตรการ 'ควบคุม' ความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติจากจีน โดยเฉพาะหัวเว่ยและแซดทีอี

Read more