ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

รัฐบาลรัสเซียปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเตรียม 'แทรกแซง' การเลือกตั้งทั่วไปของอินโดนีเซีย ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนเม.ย. นี้

Read more

ต่างประเทศ

'สถานฑูตออสเตรเลีย' เข้าใจสถานะ 'ประเทศไทย' ตกที่นั่งลำบาก เผยข้อมูล 'ฮาคีม' 4 ปีที่ผ่านมา 'บาร์เรน'ไม่เคยต้องการตัว แต่มาฮันนูมูนในเมืองไทย กลับจะเอาตัวกลับ!

Read more

ต่างประเทศ

มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 2 คน จากอุทกภัยครั้งรุนแรงที่เมืองทาวน์สวิลล์ ในรัฐควีนส์แลนด์ ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย

Read more

ต่างประเทศ

พล.อ.มิน อ่อง หล่าย กล่าวว่ากองทัพเมียนมา 'ให้ความสำคัญ' กับงานด้านความมั่นคงในระดับที่ 'มากกว่า' เรื่องการเมือง ในขณะที่รัฐบาลพลเรือนต้องการแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับทหาร 'บางมาตรา'

Read more

ต่างประเทศ

สมาชิกของกองโจร 'อาบู ไซยาฟ' 5 คนในเมืองโจโล ซึ่งเกิดเหตุระเบิดโบสถ์จนมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 20 คน เมื่อปลายเดือนที่แล้ว มอบตัวต่อตำรวจฟิลิปปินส์ หลังกองทัพเพิ่มความรุนแรงของปฏิบัติการกวาดล้างกลุ่มติดอาวุธรายนี้

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีอิรักแสดงความไม่พอใจต่อการที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่าต้องมีฐานทัพสหรัฐในอิรักไว้ต่อไปเพื่อ 'สอดแนม' อิหร่าน

Read more

ต่างประเทศ

นายฮวน กวยโด ผู้นำฝ่ายค้านและ 'รักษาการประธานาธิบดี' ของเวเนซุเอลา กล่าวว่าหากเกิดสงครามกลางเมืองในประเทศจริง น่าจะเป็นการจุดชนวนโดยรัฐบาลสังคมนิยมชุดปัจจุบันมากกว่า

Read more

ต่างประเทศ

ทางการเดนมาร์กสั่งขับเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีของบริษัทหัวเว่ยประเทศจีน หลังการตรวจสอบสำนักงานในกรุงโคเปนเฮเกนแล้ว พบว่า ทำผิดกฎหมายเรื่องการอยู่อาศัยและใบอนุญาตทำงาน

Read more

ต่างประเทศ

คนร้ายวางระเบิดซุกซ่อนในรถยนต์โจมตีห้างสรรพสินค้าในกรุงโมกาดิชูของโซมาเลีย ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 11 ศพและบาดเจ็บ 10 คน ตำรวจคาดฝีมือของกลุ่มอัล ชาบับ

Read more

ต่างประเทศ

อดีตนายกเทศมนตรีกรุงซานซัลวาดอร์ วัย 37 ปี เตรียมเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของเอลซัลวาดอร์ หลังชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนสนับสนุนเกินครึ่งตั้งแต่รอบแรก

Read more