ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ภาพยนตร์ขาวดำเรื่อง 'โรมา' คว้ารางวัลสำคัญที่รวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล 'บาฟต้า' ประจำปีนี้

Read more

ต่างประเทศ

ประชาชนในประเทศจีนทำสถิติเดินทางในประเทศมากถึง 415 ล้านเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพิ่มขึ้นร้อยละ 7.6 จากในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พบไทยเป็นเป้าหมายท่องเที่ยวของคนจีนด้วย

Read more

ต่างประเทศ

ทารกแฝดสองหัวลำตัวเดียวซึ่งเกิดในประเทศเยเมนซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วนในต่างประเทศ แต่ไม่ทันการนั้น ได้เสียชีวิตลงแล้ว ตามรายงานของกระทรวงสาธารณสุขเยเมน

Read more

ต่างประเทศ

สหรัฐและเกาหลีใต้ลงนามในข้อตกลง 'ฉบับพิเศษ' เพิ่มงบประมาณของรัฐบาลโซลในการสนับสนุนการดำเนินงานของกองทัพสหรัฐในประเทศ เป็นมากกว่า 28,000 ล้านบาทในปีนี้

Read more

ต่างประเทศ

รมว.กระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศสประณามการประท้วงต่อต้านรัฐบาบของกลุ่ม 'เสื้อกั๊กสีเหลือง' ซึ่งยืดเยื้อเป็นสัปดาห์ที่ 13 และมีความรุนแรงมากกว่าหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานหนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมสูญเสียนิ้วมือข้างหนึ่งเกือบหมด เพราะถูกระเบิดของเจ้าหน้าที่

Read more

ต่างประเทศ

สหรัฐและรัสเซียร่วมด้วยจีนต่างพยายายามล็อบบี้ให้คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติออกแถลงการณ์ไปตามทิศทางที่ตัวเองต้องการ เกี่ยวกับสถานการณ์ในเวเนซุเอลา

Read more

ต่างประเทศ

จำนวนผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสอีโบลาในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโกเพิ่มเป็นมากกว่า 500 คน ตั้งแต่เดือนส.ค. ปีที่แล้ว

Read more

ต่างประเทศ

ผลการตรวจสุขภาพประจำปีของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในภาพรวมถือว่า 'แข็งแรงดีมาก' แต่ 'จะดียิ่งกว่านี้' หากผู้นำสหรัฐลดน้ำหนักอีกอย่างน้อย 4 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเรื่องที่แพทย์เตือนตั้งแต่ปีที่แล้ว

Read more

ต่างประเทศ

ตุรกีเรียกร้องจีนปิด 'ค่ายปรับทัศนคติ' ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ หลังมีรายงานกาเรสียชีวิตของศิลปินชื่อดังของชาวอุยกูร์

Read more

ต่างประเทศ

ผู้ชุมนุมประท้วงกลุ่มเสื้อกั๊กสีเหลืองคนหนึ่งมือขาดระหว่างปะทะกันนอกอาคารรัฐสภาในกรุงปารีส ฝรั่งเศสในวันสุดสัปดาห์วันที่ 13 แล้วของการชุมนุมประท้วงต่อเนื่องเพื่อต่อต้านนโยบายของประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง

Read more