ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรรัสเซีย ลงมติสนับสนุนร่างกฎหมายเมื่อวันอังคาร ที่จะทดลองตัดขาดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของประเทศกับโลกภายนอกเป็นการชั่วคราว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบระบบป้องกันการโจมตีไซเบอร์

Read more

ต่างประเทศ

นักรบหัวรุนแรงชาวอินโดนีเซีย สมาชิกคนสำคัญและเป็นมือสังหารตัวประกันของกลุ่มไอเอส เสียชีวิตในซีเรียเมื่อเดือนที่แล้ว จากการเปิดเผยของโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันอังคาร

Read more

ต่างประเทศ

ตำรวจเมียนมาใช้อาวุธที่รวมถึงแก๊สน้ำตาและกระสนุยาง ควบคุมการชุมนุมของกลุ่มชาติพันธุ์ในรัฐกะยา ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ที่มีต่ออนุสาวรีย์ของนาลพลออง ซาน

Read more

ต่างประเทศ

เพลิงไหม้โรงแรมราคาประหยัดย่านใจกลางเมืองหลวงของอินเดีย เมื่อช่วงรุ่งสางของวันอังคาร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 17 ศพ บาดเจ็บอีกอย่างน้อย 4 คน ข่าวระบุชาวพม่า 3 คนที่เข้าพักในโรงแรมหายตัวไป

Read more

ต่างประเทศ

มกุฎราชกุมารแห่งบาห์เรนทรงยืนยันความสัมพันธ์อันแนบแน่น และการพร้อมยกระดับความร่วมมือกับไทยในทุกด้าน ระหว่างการพระราชทานพระราชวโรกาสให้นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.กระทรวงการต่างประเทศของไทย เข้าเฝ้าฯที่กรุงมานามา

Read more

ต่างประเทศ

แกนนำของพรรคีพับลิกันและพรรคเดโมแครตในสภาคองเกรส 'เห็นชอบร่วมกันในหลักการ' เกี่ยวกับงบประมาณด้านความมั่นคงพรมแดน เพื่อหลีกเลี่ยงการที่รับาลกลางจะเผชิญกับภาวะชัตดาวน์เป็นครั้งที่ 2 ภายในะระยะเวลาห่างกันไม่ถึง 1 เดือน

Read more

ต่างประเทศ

'นายกฯออสเตรเลีย' เผยภาพแรก 'ฮาคีม' ดีใจได้ขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับประเทศแล้วหลังถูกปล่อยตัว พร้อมซาบซึ้งรัฐบาลไทยที่ให้ความร่วมมือ

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีอัฟกานิสถานแสดงความพร้อมในการให้กลุ่มตาลีบันเปิดสำนักงานในประเทศ เพื่อหวังดึงอีกฝ่ายเข้าร่วมโต๊ะเจรจา ขณะที่รักษาการรมว.กระทรวงกลาโหมสหรัฐเยือนกรุงคาบูล

Read more

ต่างประเทศ

ศาลมาเลเซียเลื่อนกำหนดการ 'อย่างไม่มีกำหนด' ในการให้อดีตนายหรัฐมนตรีนาจิบ ราซัค เข้าให้ปากคำอย่างเป็นทางการครั้งแรก เกี่ยวกับคดีมหากาพย์ทุจริตในกองทุนวันเอ็มดีบี

Read more

ต่างประเทศ

สหภาพยุโรปเริ่มกระบวนการ 18 เดือน ที่อาจนำไปสู่การออกมาตรการคว่ำบาตรทางการค้าต่อกัมพูชา จากความขัดแย้งเรื่องสถานการณ์การเมืองและสิทธิมนุษยชน

Read more