ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

รัฐบาลวอชิงตันตั้งเงื่อนไขจะยกเลิกการคว่ำบาตรแก่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพเวเนซุเอลาทุกนาย หากให้ความสนับสนุนนายฮวน กวยโด ขณะที่ฝ่ายความมั่นคงของรัฐบาลการากัสยังไม่อนุญาต ให้คาราวานสิ่งของบรรเทาทุกข์ของสหรัฐเข้าประเทศผ่านทางโคลอมเบีย

Read more

ต่างประเทศ

พบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย1ศพและอีก 4 คนสูญหายใต้ซากปรักหักพังหลังอาคารที่อยู่อาศัยสูง 8 ชั้นพังถล่มลงมาในเมืองอิสตันบูลประเทศตุรกี

Read more

ต่างประเทศ

ชาวเวียดนามทั้งหนุ่มสาวและสูงวัยต่างยินดีที่ทราบข่าวประเทศของพวกเขาได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดประชุมสุดยอดรอบสองระหว่างประธานาธิบดีสหรัฐกับเกาหลีเหนือ

Read more

ต่างประเทศ

ดาราสาวเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองออสการ์”เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”หนึ่งในนักแสดงหญิงยอดนิยมในวงการภาพยนตร์ ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่มผอ.หอศิลป์

Read more

ต่างประเทศ

นักวิ่งออกกำลังกายจากรัฐโคโลราโด สหรัฐ บีบคอสิงโตภูเขาจนตายคามือบริเวณเชิงเขาสวนสาธารณะบนเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเดนเวอร์ อ้างทำเพื่อป้องกันตัวเองเพราะถูกสิงโตภูเขาทำร้ายก่อน

Read more

ต่างประเทศ

อดีตประธานาธิบดีออสการ์ อาริอาส แห่งคอสตาริกาและเจ้าของรางวัลโนเบลสันติภาพถูกเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวหลังมีข่าวตีพิมพ์ว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศนักเคลื่อนไหวต่อต้านนิวเคลียร์

Read more

ต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศของอินโดนีเซียเมื่อปี 2561 ขยายตัว 5.17% ดีกว่าที่มีการประเมินไว้ก่อนหน้านี้นิดหน่อย แต่ยังต่ำกว่าเป้าหมายของรัฐบาล

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโรไม่อนุญาตให้คาราวานสิ่งของบรรเทาทุกข์จากสหรัฐข้ามพรมแดนจากโคลอมเบีย เพราะเชื่อว่าเป็น 'แผนบังหน้า' ของการแทรกแซงทางทหารต่อเวเนซุเอลา

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แถลงนโยบายประจำปีต่อที่ประชุมใหญ่ของสภาคองเกรส เรียกร้องความสมานฉันท์ทางการเมืองภายในประเทศ ประกาศกำหนดการประชุมรอบสองกับเกาหลีเหนือ และการเดินหน้าต่อสู้กับจีนใน 'สงครามการค้า'

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศระหว่างการแถลงนโยบายประจำปีต่อสภาคองเกรสของสหรัฐ ว่าการพบกันครั้งที่ 2 ระหว่างเขากับนายคิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ จะเกิดขึ้นสิ้นเดือนนี้ ที่เวียดนาม

Read more