ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

นักประดาน้ำชาวออสเตรเลีย 2 คนซึ่งช่วยสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมีออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนจ.เชียงราย ทำหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีของไทยเรียกร้องให้ปล่อยตัวนักเตะชาวบาห์เรนซึ่งได้สถานะผู้ลี้ภัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย

Read more

ต่างประเทศ

ทางการอินโดนีเซียเร่งอพยพประชาชนมากกว่า 500 คน ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับภูเขาไฟ 'การังเงตัง' ทางตอนเหนือของเกาะสุลาเวสี เพราะลาวาเริ่มไหลเข้าสู่เขตที่อยู่อาศัย

Read more

ต่างประเทศ

ศาลตูนิเซียตัดสินจำคุกตลอดชีวิตสมาชิกกลุ่มหัวรุนแรง7คนในเหตุโจมตีพิพิธภัณฑ์ในกรุงตูนิสและชายหาดเมืองซูเซเมื่อปี 2558 ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 60 ศพ ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

Read more

ต่างประเทศ

ทางการสหรัฐยึดเมทแอมเฟตามีนน้ำหนักรวม 1.7 ตัน มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งมีปลายทางการส่งสินค้าอยู่ที่ออสเตรเลีย ด้านเจ้าหน้าที่รัฐบาบลแคนเบอร์ราจับกุมผู้ต้องสงสัย 6 คน

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ เพิ่มความชัดเจนของการพบหารือครั้งที่ 2 ระหว่างเขากับนายคิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ว่าจะมีขึ้นที่กรุงฮานอย หลังก่อนหน้านั้นเผยเพียงว่าเวียดนามรับเป็นประเทศเจ้าภาพสิ้นเดือนนี้

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลออสเตรเลียมีแผนหย่อนอาหารจากทางกาศ เพื่อช่วยเหลือปศุสัตว์ซึ่งติดอยู่ท่ามกลางน้ำท่วมและสภาพอากาศแปรปรวน ที่รัฐควีนส์แลนด์

Read more

ต่างประเทศ

นายฮวน กวยโด เรียกร้องประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร อนุญาตให้คาราวานความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมของสหรัฐข้ามพรมแดนจากโคลอมเบียเข้าสู่เวเนซุเอลา

Read more

ต่างประเทศ

คณะกรรมการโอลิมปิกโตเกียวคาดหวังว่าจะเก็บชิ้นส่วนอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เลิกใช้แล้วได้อย่างเพียงพอในช่วงสิ้นเดือนมี.ค.นี้ เพื่อนำไปเป็นชิ้นส่วนในการผลิตเหรียญรางวัลของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก

Read more

ต่างประเทศ

เกิดเพลิงไหม้บริเวณศูนย์ฝึกของทีมฟลาเมงโกสโมสรฟุตบอลยอดนิยมในประเทศบราซิลยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 10 ศพและบาดเจ็บ 3 คน

Read more