ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

เครื่องบินโดยสารของสายการบินไลอ้อนแอร์ไถลออกนอกรันเวย์บนเกาะบอร์เนียวของอินโดนีเซียท่ามกลางฝนตกหนัก แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

Read more

ต่างประเทศ

ตำรวจจราจรซึ่งเคยมอบหมวกกันน็อกเป็นของขวัญให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายจากถนนที่อันตรายที่สุดในโลกในกรุงนิวเดลีประเทศอินเดีย แต่ครั้งนี้ได้มอบคำเตือนให้กลับเอาไปคิด ด้วยกระจกเงาสะท้อนให้ตระหนักถึงอันตรายหากไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

Read more

ต่างประเทศ

ฝ่ายจัดงาน 'ออสการ์' ยืนยันว่าการประกาศผลและมอบรางวัลในปีนี้จะเป็นการถ่ายทอดสดครบทั้ง 24 สาขาตามเดิม หลังก่อนหน้านั้นประกาศว่ามี 4 สาขาจะเป็นการมอบในช่วงพักโฆษณา จนคนในวงการวิจารณ์อย่างหนัก

Read more

ต่างประเทศ

มือปืนบุกกราดยิงในโรงงานอุตสาหกรรมรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐ ซึ่งเคยทำงานก่อนที่จะถูกไล่ออก ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ และตำรวจยังบาดเจ็บอีก 5 คนแต่มือปืนก็ถูกตำรวจยิงเสียชีวิตในที่สุด

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีเม็กซิโกเดินทางไปยังเมืองชนบทแห่งหนึ่งทางตะวันตกของประเทศ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ 'เอล ชาโป' และให้คำมั่นเรื่องการพัฒนาเมือง เพียงไม่กี่วันหลังคณะลูกขุนของสหรัฐมีมติให้เจ้าพ่อค้ายาเสพติดชื่อกระฉ่อนโลกมีความผิดในทุกข้อหา

Read more

ต่างประเทศ

คณะกรรมการการเลือกตั้งของไนจีเรียประกาศเลื่อนการเลือกตั้งทั่วไปจากเดิมคือวันที่ 16 ก.พ. เป็นวันที่ 23 ก.พ. โดยให้เหตุผลว่า 'ความไม่พร้อมบางประการ' อาจส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผลคะแนน

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง เป็นฝ่ายส่งสัญญาณประนีประนอมกับอิตาลีก่อน ด้วยการเชิญประธานาธิบดีเซอร์จิโอ มัตตาเรลลา เยือนกรุงปารีสอย่างเป็นทางการ และให้เอกอัครราชทูตซึ่งถูกเรียกกลับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นผู้นำสาส์นไปมอบด้วยตัวเอง

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลนิวเดลียืนยัน 'มาตรการตอบโต้ขั้นเด็ดขาด' ที่รวมถึง 'การตัดขาดและโดดเดี่ยว' ปากีสถาน หลังเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายโจมตีทหารอินเดียในแคชเมียร์เสียชีวิตเกือบ 50 นาย

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศ 'สถานการณ์ฉุกเฉิน' ตามแนวพรมแดนทางใต้ระหว่างสหรัฐกับเม็กซิโก เพื่อเดินหน้าสร้างกำแพงโดยจะดึงงบประมาณบางส่วนจากกระทรวงกลาโหม

Read more

ต่างประเทศ

สายการบินแอร์ อินเดีย เริ่มบินให้บริการผู้โดยสารสู่อิรักใหม่อีกครั้งเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากระงับไปนาน 30 ปีเนื่องจากสงครามและความไม่สงบในอิรัก

Read more