ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศว่าเขาไม่อนุญาตให้หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งหลบหนีออกนอกประเทศไปเมื่อเกือบ 5 ปีที่แล้ว เพื่อไปแต่งงานกับสมาชิกกลุ่มไอเอสในซีเรีย เดินทางกลับสหรัฐอย่างเด็ดขาด

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเวียดนามกำลังเร่งเตรียมการต้อนรับนายคิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือและคณะ ในการเดินทางมายังกรุงฮานอยด้วยรถไฟ เพื่อประชุมกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในช่วงสิ้นเดือนนี้

Read more

ต่างประเทศ

สามส.ส.หญิงของพรรครัฐบาลอนุรักษ์นิยมของอังกฤษประกาศลาออกจากพรรคเพราะความเห็นขัดแย้งเรื่องเบร็กซิต ประกาศไปตั้งกลุ่มใหม่ร่วมกับส.ส.ที่ลาออกจากพรรคฝ่ายค้านเช่นกัน

Read more

ต่างประเทศ

เด็กสาวชาวอังกฤษซึ่งเข้าร่วมไอเอสในซีเรียเมื่อปี 2558 เผยว่ารู้สึกช็อกเมื่อรู้ว่าถูกรัฐบาลอังกฤษสั่งเพิกถอนสัญชาติ

Read more

ต่างประเทศ

รัสเซียจะตอบโต้สหรัฐหากยังส่งขีปนาวุธพิสัยใกล้ถึงปานกลางเข้าไปประจำการในยุโรปด้วยการเล็งเป้าหมายไม่เพียงแต่ประเทศที่ตั้งขีปนาวุธในยุโรปแต่ยังเล็งไปถึงสหรัฐอเมริกาด้วย

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลปักกิ่งไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวจากต่างชาติเยือนทิเบตจนถึงวันที่ 1 เม.ย. นี้ ท่ามกลางการวิเคราะห์ว่าอาจเกี่ยวกับวาระครบรอบ 'เหตุการณ์อ่อนไหว' ในเดือนหน้า

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบีย เสด็จเยือนอินเดียอย่างเป็นทางการ หลังไม่กี่วันก่อนหน้านั้นเสด็จเยือนปากีสถาน ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างสองประเทศมหาอำนาจแห่งเชียใต้ที่ตึงเครียดรอบใหม่

Read more

ต่างประเทศ

นายเบอร์นี แซนเดอร์ส วุฒิสมาชิกอาวุโสจากรัฐเวอร์มอนต์ ประกาศเสนอตัวอีกครั้ง เพื่อชิงตำแหน่งตัวแทนพรรคเดโมแครต ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐที่จะมีขึ้นในปีหน้า

Read more

ต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรีปากีสถานยืนยันพร้อมช่วยเหลือรัฐบาลนิวเดลี ในการสืบสวนสอบสวนเหตุระเบิดโจมตีทหารอินเดียในแคชเมียร์เสียชีวิตมากกว่า 40 นาย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่อาจอยู่เฉยได้เช่นกันหากอีกฝ่าย 'ใช้มาตรการทางทหาร'

Read more

ต่างประเทศ

เวอร์ฌินี เวียร์ด นักออกแบบหญิงผู้เป็นทั้ง 'มือขวาและมือซ้าย' ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ขึ้นสู่ตำแหน่งดีไซเนอร์หลักคนใหม่ของชาเนล หลังการเสียชีวิตของลาเกอร์เฟลด์

Read more