ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน เยือนเซอร์เบียอย่างเป็นทางการ หนึ่งในประเทศซึ่งถือเป็น 'จุดยุทธศาสตร์' ด้านนโยบายการทูตของรัสเซียในแถบคาบสมุทรบอลข่าน

Read more

ต่างประเทศ

นักดำน้ำทีมหนึ่งได้มีโอกาสเข้าใกล้และสัมผัสกับฉลามขาวขยาดยักษ์ บริเวณนอกชายฝั่งรัฐฮาวายของสหรัฐ และน่าจะเป็นหนึ่งในฉลามขาวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งยังมีอยู่บนโลกด้วย

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่าอวกาศกำลังกลายเป็น 'สมรภูมิใหม่' ที่สหรัฐต้องไม่พลาด ระหว่างการย้ำแผนยุทธศาสตร์ระบบป้องกันขีปนาวุธ 'ทุกแบบและทุกทิศทาง'

Read more

ต่างประเทศ

เอกอัครราชทูตจีนเตือนแคนาดา 'คิดให้ดี' หลังมีกระแสข่าวว่ารัฐบาลออตาวาเตรียมแบนสินค้าของหัวเว่ย และการห้ามบริษัทให้มีส่วนร่วมในการประมูลโครงการเกี่ยวกับระบบ 5 จี

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ยกเลิกกำหนดการเยือนเบลเยียม อียิปต์ และอัฟกานิสถาน ของนางแนนซี เปโลซี ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ โดยให้เหตุผลว่าเธอควรอยู่ที่สหรัฐจนกว่าการแก้ไขปัญหาชัตดาวน์จะลุล่วง

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าชายฟิลิปดยุคแห่งเอดินเบอระพระสวามีในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ทรงปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

Read more

ต่างประเทศ

เกิดเหตุคนร้ายวางระเบิดซุกซ่อนในรถยนต์โจมตีโรงเรียนตำรวจในกรุงโบโกตาประเทศโคลอมเบียยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 8 ศพและบาดเจ็บ 10 คน

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่อาวุโสของเกาหลีเหนือเดินทางมายังกรุงปักกิ่งของจีนเพื่อเดินทางต่อไปยังสหรัฐอเมริกาหารือการประชุมสุดยอดครั้งที่ 2 ระหว่างประธานาธิบดีสหรัฐกับผู้นำเกาหลีเหนือ

Read more

ต่างประเทศ

นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.กระทรวงการต่างประเทศรัสเซีย กล่าวถึง 'ความสงสัย' ของสื่อสหรัฐว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ 'เป็นสายลับ' ของรัฐบาลมอสโก สะท้อน 'มาตรฐาน' ของวงการสื่ออเมริกัน

Read more