ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

เกิดเหตุคนร้ายโจมตีด้วยระเบิดและยิงต่อสู้บริเวณที่ตั้งโรงแรมดุสิตดี2ในกรุงไนโรบีประเทศเคนยา ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการปล้นหรือโจมตีก่อการร้าย

Read more

ต่างประเทศ

จีนเตือนนายกรัฐมนตรีแคนาดาหยุดแสดงความคิดเห็นที่ 'ขาดความรับผิดชอบ' หลังวิจารณ์การที่ศาลในมณฑลเหลียวหนิงพิพากษาให้ชายชาวแคเนเดียนรับโทษประหารชีวิต จากคดีขนยาเสพติด

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลแคนาดาเตือนภัยพลเมืองในจีนให้เพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิต หลังศาลที่มณฑลเหลียวหนิงพิพากษาให้ชายชาวแคนเนเดียนรับโทษประหารชีวิตในคดีค้ายาเสพติด

Read more

ต่างประเทศ

ชาวโปแลนด์ทั่วประเทศร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับการเสียชีวิตของนายพาเวล อาดาโมวิช นายกเทศมนตรีเมืองกดัญสก์ ซึ่งถูกแทงระหว่างอยู่บนเวทีร่วมงานระดมทุนประจำเมือง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเมียนมาเลื่อนแผนาการเยือนรัฐยะไข่ของข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ 'ด้วยเหตุผลด้านความมั่นคง'

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ยืนยันว่าเขาไม่เคยทำงานให้กับรัสเซีย และไม่ใช่ 'สายลับ' ของรัฐบาลมอสโก พร้อมทั้งประณามบรรดาอดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอและอดีตเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมหลายคนซึ่งถูกไล่ออก ว่ารวมหัวกันสร้าง 'ข่าวเท็จ' เพื่อทำลายเขา

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลสิงคโปร์เตือนมาเลเซียเลิกใช้วิธี 'ยั่วยุ' บริเวณน่านน้ำพิพาทระหว่างสองประเทศ แต่ยังคงหวังว่าจะสามารถร่วมกันคลี่คลายความขัดแย้งที่ยืดเยื้อนี้ได้อย่างสันติ

Read more

ต่างประเทศ

ศาลประชาชนในมณฑลเหลียวหนิงของจีนพิพากษาให้พลเมืองแคนาดารับโทษประหารชีวิต จากความผิดในคดีขนยาเสพติด หลังพิจารณาว่าบทลงโทษจำคุก 15 ปีนั้น 'เบาเกินไป' คำตัดสินที่จะยิ่งเพิ่มความตึงเครียดให้กับความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ

Read more