ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ไม่ปฏิเสธว่าเวเนซุเอลามีความเสี่ยงของการเผชิญกับ 'สงครามกลางเมือง' แต่ตั้งคำถามกลับว่าประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ อยากเป็นที่จดจำว่าเป็นผู้นำสหรัฐที่ 'มือเปื้อนเลือด' หรือไม่

Read more

ต่างประเทศ

กองทัพสหรัฐเตรียมส่งทหารอีก 3,750 นาย ลงพื้นที่พรมแดนทางใต้ของประเทศ เพื่อสนับสนุนภารกิจของหน่วยงานลาดตระเวนพรมแดน ในขณะที่รัฐบาลกลางเสี่ยงเจอกับภาวะชัตดาวน์ครั้งใหม่ในช่วงกลางเดือนนี้

Read more

ต่างประเทศ

สถาการณ์อุทกภัยที่เมืองทาวน์สวิลล์ ในรัฐควีนส์แลนด์ของออสเตรเลีย 'ยังคงวิกฤติ' เพราะฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มระดับน้ำสะสมสูงกว่า 1 เมตร จนต้องมีการเปิดประตูระบายน้ำของเขื่อนหลักแล้ว

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า 'มาตรการทางทหาร' ยังคงเป็น 'หนึ่งในทางเลือก' ของสหรัฐต่อวิกฤติการเมืองในเวเนซุเอลา

Read more

ต่างประเทศ

สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสเสด็จเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทรงเป็นประมุขแห่งคริสตจักรนิกายโรมันคาทอลิกพระองค์แรกซึ่งเสด็จเยือนประเทศบนคาบสมุทรอาหรับ

Read more

ต่างประเทศ

สำนักข่าวอิสนา กึ่งทางการของอิหร่าน รายงานเมื่อวันอาทิตย์ ว่า เกิดเพลิงไหม้ศูนย์อวกาศของประเทศ และมีนักวิทยาศาสตร์เสียชีวิตคากองเพลิง 3 ราย

Read more

ต่างประเทศ

คนหน้าเหมือนประธานาธิบดีโรดริโก ดูเตร์เต ผู้นำฟิลิปปินส์ สร้างความแตกตื่นและสับสน ในระหว่างการประกอบพิธีมิสซาวันอาทิตย์ เมื่อเขาเดินเข้าไปในโบสถ์คริสตจักร ที่ชาวฟิลิปปินส์ในฮ่องกงส่วนใหญ่ไปประกอบพิธีทางศาสนา

Read more

ต่างประเทศ

หญิงเนเปาลเสียชีวิตจากสาเหตุที่สันนิษฐานว่าสูดดมควันไฟ ขณะปลีกตัวนอนกระท่อมนอกบ้านในระหว่างมีประจำเดือน จากการเปิดเผยของตำรวจเมื่อวันอาทิตย์ เพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังการเสียชีวิตของแม่และลูกน้อย 2 คน จากสาเหตุเดียวกัน

Read more

ต่างประเทศ

ผลการศึกษาวิจัยล่าสุดในอังกฤษพบว่า บุหรี่ไฟฟ้าทำให้เลิกบุหรี่ได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินเกือบเท่าตัว ย้ำความมั่นใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ในการแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าให้กับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่

Read more