ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

ศาลของสหรัฐมีคำสั่งให้อีลอน มัสก์ ขึ้นศาลด้วยตัวเองในเดือนต.ค.นี้ เพื่อแก้ต่างในคดี 'หมิ่นประมาท' นักสำรวจถ้ำอาวุโสชาวอังกฤษ ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อภารกิจที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนของไทย เมื่อเดือนก.ค. ปีที่แล้ว

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีอิหร่านกระตุ้นความสามัคคีภายในชาติ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับ 'ภาวะสงคราม' ที่เป็นผลจากการกดดันและคุกคามของสหรัฐ

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลอิตาลีอธิบบายเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุผลที่ยังเป็นประทเศขนาดใหญ่ในยุโรปซึ่งยังไม่ยอมรับนายฮวน กวยโด ในฐานะ 'ผู้นำรักษาการ' ของเวเนซุเอลา ว่าเป็นเพราะไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับการร่วมเป็นชนวนของความรุนแรงระหว่างหลายฝ่าย

Read more

ต่างประเทศ

กลุ่มตัวประกัน 4 คนซึ่งรวมถึงหญิงชาวเกาหลีใต้และอเมริกัน ขอบคุณรัฐบาลฝรั่งเศสซึ่งให้ความช่วยเหลือ และยกย่องเจ้าหน้าที่ 2 นายซึ่งต้องสละชีพระหว่างปฏิบัติการ

Read more

ต่างประเทศ

มือปืนโจมตีโรงแรมระดับห้าดาวในเมืองท่าทางตะวันตกเฉียงใต้ของปากีสถานจนเกิดปะทะกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงโดยมีเฮลิคอปเตอร์บินวนอยู่เหนือท้องฟ้า

Read more

ต่างประเทศ

พบผู้เสียชีวิต 4 ศพและบาดเจ็บ 8 คนจากเหตุระเบิดคลังผลิตดินปืนผิดกฎหมายในกรุงโบโกตาประเทศโคลอมเบียเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

สมาชิกสภานิติบัญญัติของฮ่องกงทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด ระหว่างการอภิปรายซึ่งอาจนำไปสู่การแก้ไขกฎหมายว่าด้วยการส่งผู้ร้ายข้ามแดนให้แก่แผ่นดินใหญ่

Read more

ต่างประเทศ

ทางการฮ่องกงเตรียมฆ่าหมู่ 6,000 ตัวที่ฟาร์มอห่งหนึ่ง หลังพบมีการแพร่ระบาดของโรคอหิวาต์สุกรแอฟริกัน ( เอเอสเอฟ ) ซึ่งพบเป็นครั้งแรก

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ลงแข่งฮอกกี้น้ำแข็งการกุศลร่วมกับทีมนักกีฬาดังของประเทศ และผู้นำรัสเซียยิงคนเดียวไปถึง 8 ประตู

Read more