ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

รัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่านกล่าวหาอิสราเอลกำลังเกี่ยวพันกับ 'การเสี่ยงภัย' ด้วยการทิ้งระเบิดโจมตีในซีเรีย พร้อมกับพูดเป็นนัย มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดสงครามสู้รบระหว่างกองทัพของ 2 ประเทศ

Read more

ต่างประเทศ

สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ ยืนยัน กล้องติดตั้งบนระบบบันเทิงในเครื่องบินโดยสาร ถูกทำให้ใช้การไม่ได้แล้ว หลังมีเสียงร้องเรียนจากลูกค้าหลายคน ซึ่งรู้สึกว่าถูกสอดส่องโดยเลนส์ขนาดจิ๋ว

Read more

ต่างประเทศ

ทางการรัฐโรโลราโด ทางภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกา เตรียมดำเนินคดีเอาผิดกับ 2 สามีภรรยา ที่ทำธุรกิจขายกัญชา แค่ 3 ปีกว่าทำรายได้กว่า 10 ล้านดอลลาร์ (310 ล้านบาท) แต่ปกปิดรายได้ทำให้รัฐสูญเสียรายได้จากภาษีกว่า 3 ล้านดอลลาร์ (93 ล้านบาท)

Read more

ต่างประเทศ

กระทรวงกลาโหมรัสเซียเผยแพร่คลิปวิดีโอ การทดสอบโดรนใต้น้ำพลังงานนิวเคลียร์รุ่นใหม่ ที่ระบุว่าทรงพลังและมีความเร็วกว่าตอร์ปิโดทุกชนิดในโลกหลายเท่า

Read more

ต่างประเทศ

มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบียทรงประกาศเป้าหมายการลงทุนในอินเดีย 100,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3 ล้านล้านบาท ภภายใน 2 ปีนี้ และการเพิ่มความร่วมมือด้านข่าวกรอง

Read more

ต่างประเทศ

ทางการอียิปต์ประหารชีวิตชาย 9 คน ฐานมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบสังหารอัยการสูงสุดของประเทศ เมื่อปี 2558

Read more

ต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านการทูตของรัฐบาลมอสโกเตือนผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลา ว่าสิ่งของช่วยเหลือจากสหรัฐคือ 'ข้ออ้าง' ในการเข้ามาสร้างความวุ่นวายภายในประเทศ ที่หนทางแก้ไขเหมาะสมที่สุดคือการเจรจาระหว่างรัฐบาลกับฝ่ายค้าน

Read more

ต่างประเทศ

มีผู้เสียชีวิต 'มากกว่า 50 คน' จากเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ที่ชุมชนในเขตเมืองเก่าของกรุงธากา เมืองหลวงของบังกลาเทศ

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลท้องถิ่นในรัฐชัมมูร์และกัศมีร์ของอินเดียยกเลิกความคุ้มครองให้แก่สมาชิกระดับแกนนำของขบวนการแบ่งแยกดินแดน 18 คน ด้านรัฐบาลกลางในกรุงนิวเดลีระงับบริการรถบัสข้ามพรมแดนในแคชเมียร์

Read more