ต่างประเทศ - kachon.com

ต่างประเทศ

แม่บ้านชาวอินโดนีเซีย 3 คนถูกตำรวจจับกุม หลังโพสต์คลิปวิดีโอทางออนไลน์ กล่าวหาประธานาธิบดีโจโค วิโดโด จะสั่งห้ามประชาชนทำละหมาด และออกกฎหมายรับรองการสมรสของคู่รักเพศเดียวกัน หากชนะการเลือกตั้งได้ครองอำนาจต่อเป็นสมัยที่ 2

Read more

ต่างประเทศ

สาววัย 23 ปีอาชีพนางแบบชาวอาเซอร์ไบจาน ประกาศขายความสาวบริสุทธิ์ทางออนไลน์ โดยผ่านบริษัทเพื่อนเที่ยวในเยอรมนี ปรากฎว่าผู้ชนะการประมูลเสนอราคาสูงสุด ได้เปิดซิงเธอ เป็นนักการเมืองชาวญี่ปุ่นในกรุงโตเกียว ด้วยราคากว่า 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 109 ล้านบาท

Read more

ต่างประเทศ

ชาวเม็กซิกันโดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตโรมาของกรุงเม็กซิโกซิตี ภูมิใจกับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง 'โรมา' ซึ่งคว้า 3 รางวัลใหญ่บนเวทีออสการ์ครั้งที่ 91

Read more

ต่างประเทศ

นักแสดงตลกเชื้อสายเอเชียจากออสเตรเลีย ซึ่งโด่งดังจากการแปลงโฉมตัวเองให้เหมือนนายคิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ เดินทางออกจากเวียดนามแล้ว เพียงไม่นานก่อน 'ท่านผู้นำตัวจริง' จะมาถึง

Read more

ต่างประเทศ

'เดอะ กรีน บุ๊ก' คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากการประกาศผลรางวัล 'ออสการ์' ครั้งที่ 91 ด้าน 'โรมา' จากเม็กซิโก คว้ารางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม

Read more

ต่างประเทศ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ เลื่อนกำหนดการขึ้นอัตราภาษีสินค้าจีนรอบใหม่ออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่าการเจรจานับตั้งแต่การสงบศึกเมื่อปลายปีที่แล้ว 'มีความคืบหน้า' ก่อนถึง 'เส้นตาย' คือภายในวันที่ 1 มี.ค. นี้

Read more

ต่างประเทศ

กองทัพอินเดียกวาดจับสมาชิกฝ่ายแบ่งแยกดินแดนในดินแดนแคชเมียร์ราว 150 คน และวิสามัญผู้ต้องสงสัยเป็นสมาชิกกลุ่มติดอาวุธข้ามพรมแดนจากปากีสถานได้อีกร่วม 10 คน ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลเกาหลีเหนือเตือนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ 'อย่าเชื่อคนอื่นมากเกินไป' มิเช่นนั้นการประชุมร่วมกันครั้งที่ 2 ที่กรุงฮานอย 'จะไม่มีความหมาย'

Read more

ต่างประเทศ

รัฐบาลวอชิงตันบอกให้ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ในฐานะผู้นำเวเนซุเอลา 'กำลังจะหมดแล้ว' ท่ามกลางสถานการณ์รุนแรงตามแนวชายแดนติดกับโคลอมเบียและบราซิล ในการลำเลียงสิ่งของบรรเทาทุกข์จากสหรัฐข้ามพรมแดน

Read more

ต่างประเทศ

ผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัยบนเครื่องบินโดยสารของสายการบินพิมานเที่ยวบินมุ่งหน้าสู่ดูไบ หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถสกัดแผนจี้เครื่องบินของสลัดอากาศได้ โดยควบคุมตัวชายวัย 25 ปีผู้ก่อเหตุไว้ได้

Read more