ข่าว"รามี มาเลก" รับบทตัวร้ายใน "เจมส์ บอนด์" - kachon.com

"รามี มาเลก" รับบทตัวร้ายใน "เจมส์ บอนด์"
ต่างประเทศ

photodune-2043745-college-student-s
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ว่างานแถลงข่าวเปิดตัวตอนที่ 25 ของภาพยนตร์ซีรีส์สายลับ “เจมส์ บอนด์” ซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการก่อนว่า “บอนด์ 25” มีขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่จาเมกา ประเทศซึ่งเอียน เฟลมิง ใช้เป็นสถานที่ประพันธ์นวนิยายทุกตอนเกี่ยวกับสายลับรหัส 007 แห่งหน่วยสืบราขการลับระหว่างประเทศ “เอ็มไอซิกซ์” ของสหราชอาณาจักร
 


ทั้งนี้ นอกเหนือจากจากจะเป็นการรับบทเจมส์ บอนด์เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้ายของแดเนียล เคร็ก นักแสดงชาวอังกฤษวัย 51 ปี ซึ่งถือเป็นนักแสดงผู้รับบทเยมส์ บอนด์ติดต่อกันยาวนานที่สุดด้วยแล้ว บทบาทน่าสนใจยังรวมถึงบทของคู่ปรับหรือศัตรูของเจมส์ บอนด์ ซึ่งเป็นที่ยืนยันแล้วว่า รามี มาเลก นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปีนี้ จะรับบทดังกล่าว โดยมาเลกไม่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว เนื่องจากติดงานอยู่ที่นครนิวยอร์ก แต่ส่งคลิปมาแทนและยืนยันว่า “ภารกิจของเจมส์ บอนด์ ในครั้งนี้จะไม่ง่ายอย่างแน่นอน”
 
 

 
ขณะที่นักแสดงสมทบอื่นรวมถึงเรล์ฟ ไฟนส์ และเบน วิลชอว์ ในบทบาทของ “เอ็ม” และ “คิว” ตามลำดับ ด้านเลอา แซดู นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศศส จะกลับมารับบท “มาเดลีน สวอน” ซึ่งเป็นบทบาทเดิมของเธอใน “สเป็กเตอร์” หรือเจมส์ บอนด์ ตอนที่ 24 ที่ออกฉายเมื่อปี 2558 ส่วนผู้กำกับคือเครี โจจิ ฟุคุนางะ ผู้กำกับชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น ซึงมีผลงานสร้างชื่อคือ “อิต” ออกฉายเมื่อปี 2560.

เครดิตภาพ : AFP